จุดเด่นของเรา

ขนมไทยรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่น ดูมีคุณค่า สำหรับใช้ในโอกาสและเทศกาลสำคัญ

ด้วยประสบการณ์การทำขนมสวยมากว่าครึ่งศตวรรษ  จากผู้ริเริ่มประดิษฐ์ขนมชั้นดอกกุหลาบ บ้านขนมสวยได้ทำขนมสวย ที่สามารถใช้เป็น ของขวัญเก๋ๆ ของทำบุญในพิธีมงคลต่างๆ ขนมมงคล 9 อย่าง และขนมขันหมากสำหรับงานแต่งงาน 

ขนมทุกตะกร้าของเรานั้น ถูกสร้างสรรค์ให้มีเอกลักษณ์ และ ลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม จากการจัดแต่งอย่างวิจิตรบรรจงที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ที่ดูแตกต่างจากขนมไทยทั่วๆไป


 

เสริมความเป็นสิริมงคล ด้วยของขวัญที่มีความหมายมงคลถึง 9 ประการ

บ้านขนมสวยได้คัดสรรเฉพาะขนมไทยที่มีชื่อที่ไพเราะและมีความหมายเป็นสิริมงคล ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมและอยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่โบราณ คนไทยโบราณมีความเชื่อกันว่า ขนมมงคลทั้ง 9 ชนิด  จะนำมาซึ่งความเป็นสิริมงคลทั้ง ประการ จากขนมที่ได้รับประทาน เช่น  ทองหยิบ ทองหยอด และ ฝอยทอง ซึ่งเปรียบเสมือนคำอวยพรให้ มีเงิน มีทอง และเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สมดังนามมงคลของขนม

เลือกดูสินค้า >


 

อร่อย กับสูตรดั้งเดิมกว่า 50 ปี

บ้านขนมสวยเปิดบริการมาตั้งแต่ปี พ.. 2502 และเรายังคงมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ขนมไทยที่มีคุณภาพ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน  ขนมของเรามีรสชาติอร่อยกลอมกล่อม ละเมียดละไมชวนให้รับประทาน และ มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่เป็นสูตรดั้งเดิมสืบทอดมานานมากว่า 50 ปี

เลือกดูสินค้า >

ขนมชั้นดอกกุหลาบ บ้านขนมสวย


 

 

สะอาด ปลอดภัย จากวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพ

เราคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ สด ใหม่ สะอาด และผลิตขนมตามออเดอร์เท่านั้น เพราะฉะนั้นท่านสามารถมั่นใจได้ว่า ขนมที่ท่านสั่งเป็นขนมที่ทำสดใหม่เพื่อท่านโดยเฉพาะ นอกจากนี้กระบวนการผลิตเรานั้นมีความเป็นมาตรฐานและเน้นที่คุณภาพและความสะอาด ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าขนมทุกชิ้นของเรานั้นถูกสุขลักษณะ ปลอดภัยที่จะรับประทานหรือให้คนสำคัญของท่าน 

เลือกดูสินค้า >

ขนมชั้นดอกกุหลาบ บ้านขนมสวย


 

Visitors: 2,305,196